พุธ. ก.ย. 18th, 2024

วิริยะประกันภัย ลงพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ.เชียงราย

บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) นำทีมวิริยะจิตอาสา ในสังกัดศูนย์ปฏิบัติการสินไหมทดแทนเชียงราย ลงพื้นที่ร่วมแรงร่วมใจ เข้าช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุประสบภัยน้ำท่วม ในพื้นที่จังหวัดเชียงราย ด้วยจิตสำนึกสาธารณะที่ตระหนักถึงประชาชนเป็นสำคัญ โดยเข้าไปสำรวจความเดือดร้อนของผู้คนในพื้นที่ และสำรวจรถยนต์ที่ถูกน้ำท่วม เพื่อเร่งอพยพผู้ประสบภัยในพื้นที่ ให้อยู่ในจุดที่ปลอดภัย นอกจากนี้ ยังได้นำถุงยังชีพ แสดงถึงความห่วงใยจากวิริยะประกันภัย เพื่อกระจายมอบแก่พี่น้องประชาชน ณ สนามกีฬากลาง องค์การบริหารจังหวัดเชียงราย

ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังเตรียม “ปฏิบัติการ FIRST AID” ช่วยเหลือประชาชนนำรถยนต์ออกจากพื้นที่จุดเสี่ยง เพื่อกู้และซ่อมแซมรักษารถยนต์ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ไม่ให้เกิดความเสียหายมากกว่าเดิม พร้อมกับสำรวจสถานการณ์ความเดือดร้อนตามเส้นทางที่ได้รับการแจ้งเหตุ เพื่อดำเนินการช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่อย่างเร็วที่สุด

วิริยะประกันภัย ขอส่งความห่วงใยไปยังผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ ให้สามารถผ่านพ้นสถานการณ์น้ำท่วม และได้รับความช่วยเหลืออย่างดีที่สุด พร้อมฟื้นฟูจากปัญหาอุทกภัยกลับคืนสู่สภาวะปกติโดยเร็ว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *